Cách giúp bạn ăn uống thả ga mà không sợ bị tăng cân

Bạn muốn giảm cân nhưng không thể nào cưỡng lại những món yêu thích? Vậy thì hãy tham khảo những bí quyết ăn uống thả ga dướng đây mà không sợ tăng cân nhé.

Lựa chọn thực phẩm thông minh

Chú ý bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như thịt, cá, tôm, cua, sữa đậu nành, trứng, sữa chua…Và cần hạn chế những thức ăn có hại như bơ, mỡ, thịt mỡ, thực phẩm có chứa cholesterol như: não, tim, gan, thận, lòng lợn cùng những sản phẩm chế biến sẳn như thịt hợp xúc xích… cũng không nên ăn. Đặc biệt nếu như bạn vẫn còn muốn giảm cân thì tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm có nhiều dường, đồ uống co ga…

Tập trung khi ăn

Trong khi ăn tránh làm việc riêng mà cần tập trung vào bữa ăn của mình, vì khi làm việc riêng thì bạn sẽ không thể nào kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể và việc mất tập trung sẽ khiến bạn quên cảm giác no và cứ thế ăn mãi ăn mãi.

Uống trà xanh

Đây là thức uống giảm cân được rất nhiều bạn sử dụng, nó có hiệu quả như vậy là vì trà xanh có chứa những dưỡng chất có lợi cho quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hao chất béo, bạn chế lượng calo tồn động trong cơ thể. Thế nên mỗi ngày chỉ cần uống 2 ly trà bạn sẽ có được thân hình thon gọn trong thời gian ngắn.

Không nên ăn nhà hàng

Đầu tiên thì đồ ăn do mình tự tay chế biến lúc nào cũng đảm bảo vệ sinh hơn ở hàng quán. Kế đến là bạn có thể chọn được những thực phẩm tươi sống, có lợi cho quá trình giảm cân của bạn.

Ăn nhiều táo

Trong táo chứa nhiều chất xơ và pectin, có tác dụng tiêu mỡ tự nhiên. Không chỉ vậy, táo ít đường, lượng calo thấp nên góp phần giúp quá trình giảm cân nhanh chóng.

Chia nhỏ bữa ăn

Chia nhỏ những bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ sẽ giúp bạn giảm cảm giác them ăn. Những bữa phụ bạn có thể sử dụng những món ăn từ thiên nhiên như sinh tố trái cây….Với những bạn có cơ địa khó giảm cân bạn có thể kết hợp sử dụng những phương pháp trên cùng thuốc giảm cân rich slim để cải thiện cân nặng nhanh chóng hơn.