Cách tập thể hình để tăng cân cho người gầy

Trong khi luyện tập bạn cần phải tập trung và những động tác phải dứt khoát, không được cần chừ cũng như phải kiêng nhẫn thì mới có thể tăng cân tăng cơ nhanh được

Hãy chú ý nhiều hơn đến trọng lượng

Cơ thể sẽ không thể nào hoàn hảo được nhiếu như bạn luyện tập không đúng cách, các bài tập quá đơn giản. Thế nhưng nếu tập luyện quá nặng sẽ ảnh hướng đến sự phát triển của xương, vì thế bạn cần phải lựa chọn những bài tập thích hợp rồi sao đó tăng dần lên theo thờ gian. Không nên quá hấp tấp vì như thế cơ thể sẽ không thể nào thích nghi đươc. Cần lựa chọn các bài tập và thiết bị tập luyện phù hợp: máy chạy bộ, xe đạp tập, ép cơ…

Hít thở đúng cách

Đây là một trong những điều cơ bản mà bạn sẽ được dậy khi bắt đầu luyện tập, nếu thực hiện đúng bạn sẽ có một thân hình hoàn hảo cũng như cân nặng cũng dần được tâng một cách bền vững. Khi luyện tập cần ghi nhớ một hiều hít bằng mũi và thở bằng miệng.

– Cơ ngực căng ra khi hít vào, nhả cơ thì thở ra.

– Khi kép tại thì hít vào, nâng tạo thì thở ra.

– Khi tập cơ bụng, gập thì thở, duỗi thì hít.

Nếu như không biết cách tập thể hình, bạn nên hỏi những người có chuyên gia hướng dẫn hoặc những người có kinh nghiệm.

Bổ sung chế độ dinh dưỡng cho người thể hình

Sau khi luyện tập cơ thể sẽ mất rất nhiều năng lượng. Vì thế cơ thể cần được bổ sung năng lượng từ các thực phẩm giàu protein như thịt cá sữa….ngoài ra cũng cần kết hợp với các loại rau xanh và trái cây để chống ngán và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Cũng có nhiều người dùng các loại sữa tăng cân, tăng cơ vào thực đơn hàng ngày trước khi tập luyện.

Ngủ đủ giấc để tăng cơ hiệu quả

Ngủ đủ và đúng cũng là một phần quan trọng trong quá trình tăng cân ở nam giới. Mỗi ngày bạn cần ngủ ít nhất 7 – 8 tiếng thời gian lý tưỡng để bắt đầu ngủ là từ 10h đêm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng giúp tăng cân Superior Weight Gain để tăng cân nhanh chóng, nó sẽ giúp bạn tăng cân trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.