Khi đi sửa điện thoại cần lưu ý những điều này

Điện thoại đang là một trong những sản phẩm hàng đầu và vô cùng phát triển hiện nay. Chỉ cần cách nhau 3 tháng là đã có rất nhiều thương hiệu điện thoại danh tiếng cho ra đời rất nhiều những model điện thoại mới lạ. Điều này để chứng minh cho thấy điện thoại phát triển cũng sẽ kéo theo sự phát triển cũng như nhu cầu sửa chữa điện thoại hiện nay đối với nhiều khách hàng. Điều này cũng được nhận định bởi rất nhiều các cửa hàng kinh doanh và sửa chữa điện thoại lớn nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên, một thực trạng đang diễn ra ngày càng phổ biến đó chính là việc “luộc” – thay đổi hoặc tháo linh kiện của máy – đang diễn ra ngày càng nhiều khiến cho khách hàng cảm thấy bất an. Để hạn chế việc bị “luộc” thì chúng ta cần chú ý những điều sau.

Kiểm tra sơ bộ

Trước khi mang chiếc máy đến những cửa hàng sửa chữa mobile thì điều đầu tiên cần làm đó chính là nhờ những người có kinh nghiệm về dòng điện thoại kiểm tra, hoặc đưa ra ý kiến về lỗi. Việc xác định lỗi sơ bộ dựa trên những triệu chứng của chiếc điện thoại sẽ giúp cho bạn có thể biết được bệnh sơ bộ và không bị “vẽ”, phát sinh thêm tiền vì sự không rành về kỹ thuật của những cửa hàng điện thoại gian. Bạn hoàn toàn có thể nhờ trợ giúp từ những thành viên của các diễn đàn điện thoại hoặc bạn bè thân hữu.

Lựa chọn cửa hàng

Lựa chọn cửa hàng cũng là một trong những bước quan trọng khiến bạn có thể sửa chữa được chiếc điện thoại của mình với giá thành rẻ cũng như không lo sợ bị luộc đồ. Nên lựa chọn các cửa hàng theo các tiêu chí đó là sự uy tín, hiện đại. Uy tín được thể hiện thông qua những đánh giá cũng như có lượng review tốt trên các diễn đàn mạnh về điện thoại, những người đi trước sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác về cửa hàng sửa chữa. Hiện đại và minh bạch được thể hiện thông qua việc sửa chữa được chiếu thẳng ra các màn hình tivi và khách hàng có thể xem tại chỗ thao tác làm việc khiến tạo sự an tâm cho khách hàng.