Muốn giảm cân nhanh, cần gì phải cực khổ.

Nhiều người thường tự cảm thấy quá mệt mỏi vì vừa bị chê thân hình quá khổ nặng ục ịt, mà còn bị hành xác khi phải liên tục áp dụng những biện pháp giảm béo với những luật lệ hà khắc. Cân không giảm, áp lực lại lớn thì việc thả trôi việc giảm cân là hoàn toàn bình thường và theo lẽ tự nhiên. Vậy thì tại sao không thử nghiên cứu một chút về dinh dưỡng sẽ là một phương pháp đắc lực giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Muốn giảm cân nhanh, cần gì phải cực khổ.

Chất xơ

Chất xơ là một trong những loại chất xuất hiện rất nhiều trong các loại rau củ quả, và chất xơ có tác dụng cung cấp nhiều dinh dưỡng cũng như trung hòa chất béo trong cơ thể. Nhiều người cho rằng, chất xơ hoàn giúp trám đầy bao tử nên khiến bạn không còn cảm giác thèm ăn nên việc ăn chất xơ trước hoặc trong bữa ăn sẽ khiến cho bạn không nạp nhiều năng lượng.

Ăn nhiều chất xơ tuy nhiên không được quá lạm dụng chất xơ bởi cơ thể sẽ khó phát triển nếu ăn quá nhiều cũng như gây hụt khoáng chất. Đối với nam giới thì chỉ nên nạp 31-38g chất xơ và nữ giới là 12-28g chất xơ một ngày. Cần cung cấp đủ chất xơ hàng ngày thì bạn sẽ có thể tự giảm cân mà không phải mệt nhọc với các bài tập.

Hải sản, thịt

Nhiều người thường có suy nghĩ thịt chính là nguyên nhân làm cho họ trở nên mập quá mức. Nhưng đó hoàn toàn sai lầm, gạo mới chính là nguyên nhân khiến họ ngày càng mập hơn và hải sản cũng như thịt sẽ không phải là nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Thịt và hải sản cung cấp rất nhiều protein cũng như nguồn khoáng chất giúp cơ thể duy trì được sức khỏe và có thể đốt mỡ bất cứ lúc nào.

Carbohydrate

Carbohydrate là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho cơ thể bạn gặp những nguy cơ béo phì và ụt ịt. Khi nạp quá nhiều carbohydrate sẽ khiến cho cơ thể chuyển hóa chất béo nhanh chóng khiến cho cơ thể nên phì nhiêu. Và carbohydrate có rất nhiều trong các loại ngũ cốc nguyên cám vì vậy nên thay đổi bữa ăn của bạn từ những ngũ cốc nguyên cám thành những chất xơ và protein hỗ trợ.