Tự tin sở hữu vòng eo con kiến trong 2 tuần với cách này

Sở hữu một vòng eo thon gọn là ước mơ của nhiều cô gái. Chắc chắn có lúc bạn đã từng mơ ước có được một vòng eo săn chắc khi nhìn thấy các cô nàng trong phòng tập gym khoe cơ bụng 6 múi, rãnh bụng quyến rũ.  Bạn đã từng cố gắng tập luyện nhưng nó vẫn không mang lại hiệu quả như ý, điều này khiến bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì tập luyện vất vả. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở đây là do việc luyện tập của bạn chưa đúng trọng tâm, và chế độ dinh dưỡng của bạn chưa phù hợp nên vòng eo bánh mỳ vẫn theo bạn thôi. Không cần phải tâp luyện vất vả mới có được vòng eo con kiến, những bí quyết làm đẹp với bài tập đơn giản và chế độ ăn dưới đây, chỉ trong hai tuần thì eo con kiến sẽ không còn là xa vời với bạn nữa.

Tự tin sở hữu vòng eo con kiến trong 2 tuần với cách này

Các bài tập đơn giản dành cho bạn:

Đứng vặn mình:

Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay mở rộng, giơ lên cao. Hạ 2 tay xuống ngực, đồng thời vặn người về bên trái, đồng thời co chân trái lên sao cho phần đùi song song với mặt đất. Khi hạ chân xuống sàn thì lại giơ 2 tay lên cao. Sau đó lặp lại ở chân bên kia, kết thúc 1 lần tập. Làm đều động tác này 10 -15 phút mỗi sáng để đạt hiệu quả.

Lắc mông theo nhịp Hiphop:

Đứng 2 chân dang rộng. Đẩy hông bên trái cao hơn hông phải, nâng cánh tay phải thẳng lên không trung. Ép các cơ bụng khi hạ thấp hông trái, nâng hông bên phải của bạn, và hạ khuỷu tay xuống đến eo. Lặp lại liên tục 10 lần. Động tác này sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn mỗi sáng.

Xoắn hông:

Đứng với 2 chân sát nhau, khuỷu tay hơi cong, cánh tay dang sang 2 bên. Đưa hông phải về phía trước đồng thời nhấc gót chân phải lên và đưa đầu gối phải ra phía trước đầu gối trái. Đẩy chân phải về phía sau và đẩy hông, chân trái lên, đồng thời nhấc gót chân trái. Kết thúc 1 lần. Thực hiện 10 lần.

Bạn nên chú ý kết hợp và làm đều động tác này 10 – 15 phút mỗi sáng để đạt hiệu quả, nhanh chóng có vòng eo thon gọn.

Chế độ ăn uống:

Ngoài những bài tập đơn giản đó, ăn uống đúng cách có thể làm bạn giảm được trọng lượng cơ thể. Bạn có thể kếp hợp với chế độ ăn uống như sau:

Bạn nên tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế tinh bột và đường ở mức tối đa. Mỡ được tạo thành từ Carbonhydrate (tập trung ở tinh bột và đường) khó phân hủy, tiêu thụ hơn mỡ được tạo thành từ Protein. Vì vậy, bạn có thể thay thế cơm, bánh mì, ngũ cốc và đường bằng thịt, cá, trứng.

Bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả bởi chúng có thể đáp ứng đủ Calo trong một ngày cho bạn mà lại không gây béo phì, tích lũy mỡ thừa. Hơn nữa những thực phẩm này rất tốt cho da, giúp da thêm mịn màng và sáng đẹp.

Tránh ăn vặt vào giữa các bữa ăn hoặc lúc đêm khuya. Nếu bạn thấy đói thì nên cắt nhỏ rau, quả ra thành nhiều phần rồi nhấm nháp thay cho bim bim, kẹo bánh.